Sự Ảnh hưởng của nút +1 (Google +1 Button) trong SEO là gì ?
Nút +1 giúp mọi người khám phá nội dung có liên quan—trang web, kết quả tìm kiếm của Google hoặc quảng cáo — từ những người họ đã biết và tin cậy. nút +1 xuất hiện trên tìm kiếm, trên các trang web và trên các quảng cáo của Google. Ví dụ: bạn có thể thấy nút +1 cho kết quả tìm kiếm của Google, quảng cáo của Google hoặc bên cạnh bài viết mà bạn đang đọc trên trang web tin tức ưa thích của mình.

Việc thêm nút +1 vào các trang trên trang web của chính bạn cho phép người dùng đề xuất nội dung của bạn, biết rằng bạn bè và các liên hệ của họ sẽ nhìn thấy đề xuất của họ khi đề xuất đó có liên quan nhất—trong ngữ cảnh của kết quả tìm kiếm của Google.

Khi bạn thêm nút +1 vào một trang, Google giả định rằng bạn muốn trang đó được cung cấp công khai và hiển thị trong các kết quả Tìm kiếm của Google. Kết quả là chúng tôi có thể tìm nạp và hiển thị trang đó ngay cả khi trang không được phép trong robots.txt.

Chú thích được cá nhân hóa bên cạnh trang của bạn trong kết quả tìm kiếm có thể làm tăng mức độ hiển thị của trang web và làm cho đoạn trích của trang web hấp dẫn hơn, nhờ đó có thể làm tăng tỷ lệ người dùng sẽ nhấp qua trang của bạn.

Chèn tiện ích Google +1 Button vào Blog

Có nhiều kích thước và kiểu dáng để bạn nhúng nút này vào Website để phù hợp tương ứng với 40 ngôn ngữ. Bạn có thể chỉnh sửa nút này bằng cách sử dụng các hàm API thông qua trang web này : https://developers.google.com/+/web/+1button/

Hãy cùng Trao đôi +1 nhé các bạn. sâu khi +1 các bạn Comments để lại link Blog/web để anh em cùng Like nhé. Link Comments dạng: <a href='URLblog.com'>Tittle</a>

Blogger Việt :


Tin tức Mới :


DVA :


Công ty in : 


Hài Giải trí :


Đăng nhận xét

 
Top